Tin tức mới

EvaXinh Tham Gia Lễ Khai Trương MAI HOUSE BEAUTY CENTER & ACADEMY – Đại Lý Sản Phẩm DemarCik

Vừa qua, EvaXinh hân hạnh tham dự lễ khai trương MAI HOUSE BEAUTY CENTER & ACADEMY – một trong những trung tâm làm đẹp và đồng thời là đại lý phân phối chính thức dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu DemarCik.

Dsc02674

Sự kiện khai trương đầy ấn tượng

Lễ khai trương diễn ra trong không khí trang trọng, có sự tham gia của đông đảo khách mời là các chuyên gia trong ngành làm đẹp, các đối tác, đại diện từ EvaXinh cùng nhiều gương mặt nổi tiếng. Đây không chỉ là một sự kiện đánh dấu sự ra đời của một cơ sở làm đẹp uy tín, mà còn là nơi giao lưu và chia sẻ về những xu hướng, công nghệ làm đẹp hiện đại.

Dji 0009

MAI HOUSE BEAUTY CENTER & ACADEMY, với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của EvaXinh và là đại lý phân phối các sản phẩm DemarCik – thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp chất lượng cao.

Dsc02787

EvaXinh và DemarCik – Mối liên kết bền chặt hướng tới tương lai

EvaXinh tự hào là đơn vị luôn tiên phong trong việc kết nối với các thương hiệu hàng đầu như DemarCik để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Thông qua sự hợp tác với MAI HOUSE, EvaXinh mong muốn tiếp tục lan tỏa các giá trị bền vững, giúp khách hàng trải nghiệm những công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất từ DemarCik.

Z5906036229049 1f4c94084ad864a4f0b4663b55cb6904 (1)

Tại buổi khai trương, đại diện EvaXinh đã có cơ hội chia sẻ về tầm quan trọng của việc lựa chọn sản phẩm an toàn và chất lượng trong chăm sóc sắc đẹp. Các dòng sản phẩm của DemarCik nổi bật với các thành phần, công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, giúp mang lại làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống cho người dùng.

Dsc02744

Định hướng phát triển và hợp tác lâu dài

Sự kiện này cũng là dịp để EvaXinh khẳng định chiến lược mở rộng và xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất. MAI HOUSE với đội ngũ nhân sự chất lượng, cam kết đào tạo và phát triển bền vững sẽ là một phần quan trọng trong hành trình này.

Dsc02547

EvaXinh tin tưởng rằng, với sự đồng hành của MAIHOUSE BEAUTY CENTER & ACADEMY, chúng tôi sẽ cùng nhau phát triển và lan tỏa những giá trị tốt đẹp, đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao từ DemarCik.

Khẳng định vị thế và cam kết chất lượng

Với tầm nhìn và chiến lược hợp tác rõ ràng, EvaXinh cùng DemarCik sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường làm đẹp. Sự kiện khai trương MAI HOUSE BEAUTY CENTER & ACADEMY đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn cho khách hàng.

Dsc02583

EvaXinh xin gửi lời chúc mừng đến MAI HOUSE BEAUTY CENTER & ACADEMY, chúc cho hành trình mới của các bạn luôn thành công rực rỡ và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu trong thời gian tới.