Tin tức mới

Có Nên Học Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ Không, Học Trong Bao Lâu ?

Phun xăm thẩm mỹ đang được đánh giá là nghề “hốt bạc”, mang lại thu nhập không những cao mà còn nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là nghề nghiệp được  nhiều cô gái vừa mới tốt nghiệp lớp 12 hay một số bạn đã nhàm chán với công việc văn phòng đã lựa chọn khi muốn thay đổi kinh tế và cuộc sống. Vậy có nên học nghề phun xăm thẩm mỹ không, học nghề phun xăm trong bao lâu có thể đi làm được?

co-nen-hoc-phun-xam-tham-my-khong

Có nên học nghề phun xăm thẩm mỹ không?

Để có thể trả lời được câu hỏi: có nên học nghề phun xăm thẩm mỹ không, các bạn cần nắm được những thông tin sau đây:

Nghề phun xăm có học phí phù hợp và thời gian học tập không quá dài

Chỉ cần đầu tư một khoảng giá thành tương đối tầm trung là Các bạn đã với thể học qua các ngành độ như: căn bản, tăng và giỏi. Tại những trọng tâm dạy nghề uy tín, Anh chị em sẽ được học nghề phun xăm hoàn chỉnh từ A đến Z nhằm đảm bảo lúc ra trường, bạn đã đạt trình độ tay nghề thành thục và sở hữu thể kiếm tiền trong khoảng ấy.

Về thời gian học nghề phun xăm thẩm mỹ thì mất tầm khoảng vài tháng để huấn luyện bài bản, không những thế trong quá trình học bạn sẽ vừa được dạy lý thuyết cùng lúc có thực hiện nên hầu như đông đảo học viên sau vài tháng hoàn toàn mang thể ứng tuyển hoặc là tự mở shop để hành nghề.

Nghề phun xăm có thu nhập hằng tháng ổn định và ngày càng tăng hơn khi tay nghề cao

Mức thu nhập nghề này mức tầm trung với thể trên chục triệu, bên cạnh đó sở hữu các chuyên viên chuyên nghiệp thì thu nhập mang thể lên tới hàng trăm triệu mỗi tháng vì ngoài làm nghề họ còn tham dự huấn luyện.. Chính thành ra, đa số người đã hướng đến học nghề phun xăm thẩm mỹ để có cơ hội cải thiện đời sống và khiến giàu.

co-nen-hoc-phun-xam-tham-my-khong

Nghề phun xăm đang khan hiếm nguồn nhân lực

Nguồn lực học viên học nghề phun xăm mỗi năm tốt nghiệp rất nhiều nhưng nguồn lao động có tay nghề cao thì không phải là nhiều, không phải ai cũng đủ yêu cầu để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vì vậy mà khi tốt nghiệp, các spa uy tín luôn có những đề xuất về chính sách cũng như lương bổng cho những chuyên viên làm việc có trình độ tay nghề cao.

Những điều cần lưu ý khi học nghề phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ là một nghề mang đến quá nhiều điều thuận lợi, nhưng các bạn cũng cần phải lưu ý những điều dưới đây để có thể bước vào nghề một cách thuận lợi nhất:

Thời gian phun xăm

Thời gian phun xăm thường kéo dài hàng giờ liền, do vậy nó đòi hỏi các bạn phải thật kiên trì và khéo léo. Tùy hình dáng mỗi người mà sẽ áp dụng các phương pháp, kỹ thuật phun xăm khác nhau nên các bạn cần phải học lý thuyết thật kĩ để thực hành cho đúng.

Thận trọng, tỉ mỉ khi làm việc

Vì do làm phun xăm thẩm mỹ, làm chân mày hoặc môi rất khó để sửa lại và nếu làm sai sẽ rất dễ mất uy tín với khách hàng. Do vậy mà các bạn  nên tham khảo và thực hành nhiều trên mẫu trước khi bắt đầu hành nghề.

Chọn cơ sở có giảng viên uy tín

Nên học nghề ở những nơi có giảng viên uy tín, có clip trực tiếp hướng dẫn cho học viên. Đặc biệt, trước khi học các bạn phải xác định là chính bản thân đã thực sự thực sự quyết tâm đi theo nghề này hay chưa. Cần xuất phát từ đam mê và niềm yêu thích sẽ giúp các bạn đi đúng và nhanh hơn.

Xác định địa chỉ học phun xăm tốt, uy tín chất lượng

Quan tâm đến thông tin giảng viên giảng dạy

Giảng viên chiếm đến 90% lí do để các bạn quyết định có nên học phun xăm thẩm mỹ tại địa chỉ đó hay không. Thông thường các bạn nên tìm kiếm và lựa chọn học thử 1 buổi trước khi quyết định đăng kí học ở đó. Các bạn đừng vội vàng khi lựa chọn địa chỉ mà còn chưa biết hết rõ các thông tin.

co-nen-hoc-phun-xam-tham-my-khong

Chương trình và thời gian học

Hầu hết các khóa học phun xăm thẩm mỹ tại các địa chỉ hiện nay đều sắp xếp thời gian rất linh động từ sáng – trưa – chiều. Các bạn có thể căn cứ vào khóa biểu và quỹ thời gian của mình để có thể lớp đăng kí..

Giá khóa học phun xăm thẩm mỹ

Học phí luôn là vấn đề mà các bạn cần lưu ý khi chọn địa chỉ học nghề phun xăm.  Hiện nay chi phí cho một khóa học sẽ khác nhau tùy thuộc vào thời gian học cũng như giáo trình và độ uy tín của địa chỉ đào tạo phun xăm nên các bạn có thể cân nhắc tùy thuộc vào ngân sách mình đang có.

Thông thường, “tiền nào của nấy” nên các bạn cần có những suy nghĩ, tính toán và lựa chọn cho mình địa chỉ dạy chất lượng, với mức học phí trung bình và luôn nhiệt tình với học viên.

Vị trí của địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ

Các bạn nên lưu ý chọn những địa chỉ học phun xăm có vị trí gần địa chỉ nhà hoặc gần công ty hay ở những trung tâm lớn. Trung tâm có nhiều địa chỉ, cơ sở ở các tỉnh thành để thuận tiện cho việc học tập và đi lại của bạn.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích các bạn rất nhiều trong việc định hướng nghề nghiệp cho tương lai và trả lời rõ ràng cho câu hỏi có nên học nghề phun xăm thẩm mỹ hay không?  Nếu các bạn có nhu cầu, mời bạn đăng ký ngay các khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Học viện Eva Xinh.

=> Tham khảo các khóa học tại: https://evaxinhgroup.com/dao-tao/