Tin tức mới

Kinh nghiệm học makeup chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu

Ngành thẩm mỹ, làm đẹp bùng nổ kéo theo xu hướng theo đuổi lĩnh vực này ngày càng được tăng cao. Nhiều người bắt đầu đăng ký, tìm tòi các khóa học hay tìm đến các cơ sở, trung tâm đào tạo để theo học.

Đó là một dấu hiệu khá tích cực trong một thị trường đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao như hiện nay. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm học makeup chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu.

Đối tượng nên học make up?

Hiện nay, nghề makeup được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn kể cả nam và nữ. Các bạn thường có nghĩ rằng nghề làm đẹp, trang điểm chỉ có con gái làm nhưng đúng thì các bạn nam theo đuổi nghề này rất thành công.

Thực tế thì có rất nhiều chuyên gia trang điểm giàu có nổi tiếng trên thế giới đều là nam. Do đó, nghề trang điểm sẽ không phân biệt giới tính, chỉ cần bạn có niềm đam mê và yêu nghề đều thì hoàn toàn có thể theo đuổi.

kinh-nghiem-hoc-make-up-chuyen-nghiep

Học nghề makeup có giới hạn độ tuổi? Bao nhiêu tuổi thì nên học nghề makeup thì theo các tiền bối ở trong nghề sẽ chia sẻ, tốt nhất nên từ 18 tuổi trở lên. Vì khi đó, các bạn đã có thể tự làm chủ với quyết định của mình và biết bản thân mình muốn gì.

Nếu các bạn đang muốn theo đuổi niềm đam mê với nghề trang điểm làm đẹp này, hãy có sự kiên trì và chăm chỉ rất lớn. Đối với những bạn nhỏ tuổi hơn thì sẽ rất khó khăn trong công việc phải chịu đựng áp lực liên tục.

do-tuoi-nen-hoc-make-up

Khách hàng thường có suy nghĩ khi đến nơi trang điểm về việc những người thợ mới này sẽ không thể cập nhật được những xu hướng trang điểm mới bằng giới trẻ ngoài kia.

Và mục đích makeup của người khách hàng đó là làm cho bản thân mình đẹp hơn. Vì thế, chúng ta sẽ có độ tuổi từ 18 đến 30 là mức hợp lý nhất để theo học nghề trang điểm make-up theo chia sẻ của những người đi trước trong nghề.

Có thể bạn quan tâm: Khóa Học Trang Điểm Make Up Chuyên Nghiệp Nhất tại Việt Nam

Mách bạn kinh nghiệm học make up chuyên nghiệp

Ngày nay, xu hướng (trends) makeup dạo đang là lựa chọn thường xuyên của rất nhiều bạn trẻ. Với cách thức đó chính là cần mở tiệm mà chỉ cần hợp tác với các nhiếp ảnh gia khác hay các photographer chụp ảnh cưới chuyên nghiệp để cùng làm việc, kiếm tiền.

Theo kinh nghiệm của những người đi trước thì các bạn nên có mục tiệc mở tiệm trang điểm cố định, các bạn có thể vừa kết hợp makeup dạo thì sẽ có độ hiệu quả hơn.

kinh-nghiem-hoc-makeup-chuyen-nghiep

Đầu tiên, nếu có tiệm cố định các bạn sẽ tạo lòng tin cho khách hàng, thậm chí có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn tại tiệm trang điểm riêng của chính mình. Vào những ngày có lịch hẹn công việc với bên chụp ảnh thì các bạn hãy đi theo để hỗ trợ và trau dồi kinh nghiệm.

Đối với những ngày không có lịch hẹn chụp thì các bạn sẽ làm tại tiệm của mình. Điều đó sẽ hiệu quả hơn..

Mặc dù chi phí mở tiệm có thể tốn kém với những người mới bắt đầu nhưng các bạn chỉ cần tầm 30 triệu là có thể bắt đầu mở một tiệm trang điểm nhỏ.

Eva xinh – địa chỉ nâng cao kinh nghiệm học make up

Nếu các bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng để theo học ngành trang điểm chuyên nghiệp thì Evaxinh là lựa chọn hàng đầu.

Đây là một trong những công ty đào tạo đã gây dựng thương hiệu lớn và có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ giảng dạy là những chuyên gia trong ngành thì các bạn sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao một cách bài bản.

Ngoài ra, khi bạn đăng ký tại Evaxinh sẽ được hỗ trợ liên tục nếu có bất kỳ vướng mắc hay là khó khăn trong quá trình đào tạo tại Evaxinh. Công ty chúng tôi với mong muốn sẽ đào tạo được nguồn chất lượng cao trong lĩnh vực làm Nail, Spa hay Make-up.

eva-xinh-dia-chi-nang-cao-tay-nghe-hoc-make-up

Hãy đi theo đam mê và lựa chọn con đường riêng cho bản thân mình, đội ngũ tại Evaxinh sẵn sàng hỗ trợ các bạn về vấn đề định hướng nghề nghiệp kèm theo những chia sẻ hữu ích trong công việc và cuộc sống thường ngày của một người làm nghề Nail.

Chúng tôi không chỉ đào tạo nghề mà còn dạy các bạn cả về thái đội hay cách giao tiếp khi gặp gỡ khách hàng. Vì đây là yếu tố then chốt khi muốn người ta quay lại quán mình lần tiếp theo và tiếp theo nữa.

Trung tâm đào tạo Evaxinh cam kết chất lượng của khóa học ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình ký kết hợp đồng. Thế nên, khi đăng ký tại Evaxinh thì các bạn không cần lo đến chuyện chất lượng hay đầu ra sau khi hoàn thành khóa học.

dao-tao-makeup-chuyen-nghiep

Việc này chúng tôi đã lo hết rồi và khi học tại Evaxinh thì chỉ cần tập trung 100% vào từng bài học và nắm vững từ căn bản cho đến nâng cao.

Nếu các bạn có nhu cầu đến Evaxinh để thật sự quyết tâm học hỏi thì hãy đăng ký ngay khóa học tại trung tâm chúng tôi. Học trước thì biết trước và sau này chúng ta có thể chủ động trong mọi thứ về nghề nghiệp tương lai hoặc tự bản thân mình có thể định hướng chính con đường của mình.

Liên hệ với Evaxinh:

  • Điện thoại: 0914 962 626
  • E-mail: giamdoc.cnqc@gmail.com
Chỉ mục